Luật Du lịch năm 2017: Nhiều điểm mới tạo động lực phát triển du lịch

Luật Du lịch năm 2017: Nhiều điểm mới tạo động lực phát triển du lịch

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã tổ chức hội nghị triển khai những điểm mới của Luật Du lịch năm 2017 và Kế hoạch thực hiện Bộ quy tắc ứng ...

Những dự án mới mang kỳ vọng cho du lịch Thanh Hóa

Những dự án mới mang kỳ vọng cho du lịch Thanh Hóa

Những khu, điểm hiện có, một số dự án, quy hoạch mới dù đang trong quá trình hình thành nhưng được kỳ vọng sẽ tạo nên những đột phá trong tương lai.

Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị với quan điểm phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn là định hướng chiến lược quan trọng để phát triển ...

Xem tiếp

Phát triển du lịch tại các khu bảo tồn thiên nhiên (Bài cuối): Cần phải bảo vệ các giá trị tài nguyên

Ngay từ khi thành lập khu bảo tồn, BQL đã chú trọng đến việc thu hút cộng đồng tham gia bảo vệ rừng, bảo tồn sự đa dạng sinh học cùng với phát triển hoạt ...

Xem tiếp

Phát triển du lịch tại các khu bảo tồn thiên nhiên (Bài 2): Thách thức bảo vệ nguyên trạng

“Phát triển du lịch cộng đồng đã góp phần quan trọng cải thiện đời sống và tăng thêm thu nhập đáng kể cho bà con, qua đó giảm đáng kể những tác động của ...

Xem tiếp

Phát triển du lịch tại các khu bảo tồn thiên nhiên (Bài 1): Hút khách du lịch

Khu BTTN Pù Luông nằm trên địa phận 2 huyện Quan Hóa và Bá Thước, cách TP Thanh Hóa 130 km. Thiên nhiên Pù Luông là sự kết hợp hài hòa giữa hệ sinh thái ...

Xem tiếp

Nga Thiện: Tiềm năng phát triển du lịch cần được khai thác xứng tầm

Du khách không chỉ được ngắm cảnh bia Thần, núi Lã Vọng, động Bạch Á, thắp hương đền thờ nữ tướng Lê Thị Hoa, danh tướng Trịnh Minh mà còn được đắm mình ...

Xem tiếp

Khai thác giá trị văn hóa ẩm thực phục vụ du lịch

Nhắc đến Thanh Hóa, hương vị quê Thanh phải kể đến đầu tiên là món đặc sản nem chua. Nem chua Thanh Hóa có sức hấp dẫn, vị ngon riêng mà không ở vùng nào ...

Xem tiếp

Thương hiệu du lịch Thanh Hóa, cơ hội và thách thức: Xây dựng Thanh Hóa trở thành thương hiệu mạnh

Thương hiệu điểm đến du lịch là hình ảnh điểm đến trong nhận thức của các thị trường mục tiêu, thể hiện giá trị cốt lõi, thuộc tính và sự khác biệt của ...

Xem tiếp

“Làm mới” môi trường du lịch cho phát triển bền vững

Những con số ấn tượng trên là kết quả từ quá trình vận động liên tục, cả trong tư duy lẫn hành động thực tiễn, của một hệ thống nhiều cấp, ngành, địa phương, ...

Xem tiếp

Album

Album videos